Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cá Công Gô (Congo tetra), loài cá cảnh đẹp nuôi trong bể cá cảnh, hồ thủy sinh. Cá Công Gô với những ánh màu như cầu vồng trên mình sẽ mang lại vẻ đẹp cho cả hồ thủy sinh của bạn



Giấc mơ thấy cá công gô mang đến cho bạn sự bình yên, sự tĩnh lặng trong tâm hồn bạn. sau tất cả những câu chuyện thị phi hay sầu não bạn cần cho mình một khoảng thời gian dành riêng cho bản thân để trấn tĩnh lại tất cả. Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn giấc mơ của mình các bạn có thể tham khảo trên Xoso.me và đừng quên ghé qua phần luận số may mắn của các chuyên gia dự đoán  XSBD
 giàu kinh nghiệm bạn nhé.  



Giấc mơ thấy cá công gô

Theo các chuyên gia soi cau  cá congo tetra là loài cá sống theo bầy đàn, thích hợp trong bể thủy sinh, cái tên gọi công gô cũng nói lên được nguồn gốc xuất xứ của chúng ở xứ sở congo. 

Cá công gô có tên khoa học là Phenacogrammus interruptus (Boulenger, 1899) thuộc bộ Characiformes (bộ cá chim trắng), họ Alestidae (họ cá neon châu Phi). Cá công gô với hình ảnh nhỏ bé tròn mình màu sắc ánh lên màu vàng cam như màu nắng mới tươi sáng.

Với giấc mơ thấy cá công gô chuyên gia dự đoán xo so mien nam truc tiep của chúng tôi nhận định: 76 – 55 – 49 là những con số may mắn ứng với giấc mơ bạn mơ thấy trong ngày hôm nay. 

Để đáp ứng những thắc mắc của các bạn về cách giải nghĩa giấc mơ cá công gô chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn. Các bạn có thể tìm hiểu những giấc mơ khác trong sổ mơ của chúng tôi và tham khảo dự đoán kết quả XSMT siêu chuẩn xác. Chúc các bạn may mắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét